đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Khả năng múa cột điêu luyện của chàng trai 9x

Quân Bùi - Đam mê với môn múa cột
Những ngày đầu, Nhật Anh đến với Pole Dance rất đỗi tình cờ. Dưới sự giúp đỡ, giảng dạy của Fox Kiều Ngọc- một trong những người tiên phong đem Pole Dance đến với nền văn hóa vốn khó tính ở Việt Nam, có thể nói, thành công của Nhật Anh ngày hôm nay là kết quả cho cả một quá trình không ngừng cố gắng, nỗ lực học hỏi, vươn lên chinh phục đam mê, khát vọng của bản thân mình.
Xuất phát điểm từ vị trí số 0, tên tuổi Nguyễn Nhật Anh chỉ được nhiều người biết tới khi anh giành Giải Nhất cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin khu vực TP.HCM năm 2011.
Nhật Anh (Nhóm HBUI Crew) đạt Giải III Toàn Quốc Bước Nhảy Xì Tin 2011
Sau khi đoạt Giải III chung cuộc Bước Nhảy Xì Tin toàn quốc, Nguyễn Nhật Anh lại tiếp tục hành trình bằng việc tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance (SYTYCD) mùa đầu tiên 2012. Đến với cuộc thi này, Nhật Anh đã thật sự ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả bởi những tiết mục mới mẻ, đặc sắc và đầy sáng tạo. 
      Nguyễn Nhật Anh lọt Top 35 cuộc thi So You Think You Cance Dance mùa đầu tiên 2012
Tạm dừng chân ở Top 35 thí sinh xuất sắc nhất SYTYCD, chàng trai này vẫn tiếp tục cống hiến & thể hiện tài năng của bản thân mình. Điển hình nhất là tiết mục Born This Way do anh hỗ trợ Quán Quân SYTYCD mùa đầu tiên biểu diễn đã được nhiều người đánh giá cao và vô cùng yêu thích. Tiếp đó, cùng với các biên đạo múa kì cựu tại Việt Nam như John Huy Trần, anh trở thành trợ lí biên đạo nhiều tiết mục trong SYTYCD mùa 1 và 2, góp phần vào thành công rực rỡ của cuộc thi này.
              Nhật Anh trong vai trò trợ lí biên đạo nhiều tiết mục tại SYTYCD mùa 1 & 2
Chưa dừng lại ở đó, tháng 11/2013, một bước ngoặt lớn được đánh dấu trong sự nghiệp của chàng vũ công trẻ tài năng này khi anh vinh dự trở thành một trong hai Quán Quân “Nhảy Cùng Đam Mê, Gặp Beyonce Tại Úc”. Đó  là cuộc thi được đầu tư cả về quy mô và chất lượng, thu hút không ít sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ tại Việt Nam.
           Nhật Anh đoạt quán quân cuộc thi “Nhảy Cùng Đam Mê, Gặp Beyonce Tại Úc”.
Sau chuyến tu nghiệp ở Australia, có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm cùng thần tượng Beyonce, tháng 12/2013, Nguyễn Nhật Anh trở về nước, tiếp tục tạo dựng sự nghiệp cho mình.
                                      Nhật Anh trong các tiết mục biểu diễn
Là một trong những giáo viên chủ chốt tại trung tâm VDANCE Studio, Nhật Anh mong muốn đem Pole Dance đến được với giới trẻ Việt Nam một cách đúng đắn. Hơn thế, chàng vũ công trẻ còn muốn Pole Dance được mọi người công nhận vì rằng múa cột  là cả một tinh hoa nghệ thuật đầy thú vị. Pole Dance là bộ môn nhảy với cột, tức là thực hiện những động tác nhảy cùng cột chứ không phải dùng cột để uốn éo như tưởng tượng của nhiều người. Đó là một bộ môn nghệ thuật khó nhằn, phải là những ai thật sự đam mê mới có thể chinh phục được cây cột trơn tuột ấy.
                                     Nhật Anh với các động tác Pole Dance
Tại VDANCE Studio - nơi sở hữu dàn cột xoay nghệ thuật (Spinning Poles) chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với tất cả điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, Nhật Anh vẫn đang cố gắng không ngừng, không chỉ để nâng cao năng lực chuyên môn mà hơn thế nữa, ở nơi đây, tình yêu nghề của anh còn được san sẻ cùng với các học viên – những người đến với Pole Dance, hoặc yêu thích, hoặc hiếu kì, nhưng rồi, tất cả đều gặp nhau tại cùng một điểm chung duy nhất, đó là tình yêu Pole Dance, tình yêu nghệ thuật.
Nhật Anh và các học viên lớp Art Pole Dance Basic tại VDance Studio
Chưa hài lòng với những gì đạt được, Nguyễn Nhật Anh còn muốn thử sức mình ở một môn nghệ thuật mới. Và, cùng với bạn đồng nghiệp Huỳnh Mến – người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, chàng trai trẻ Nhật Anh trở thành giảng viên lớp Múa Đương Đại tại trung tâm VDance Studio. Lần này, thành công lại tiếp tục mỉm cười với Nhật Anh khi  Lớp Múa Đương Đại do anh đảm trách lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.
Nhật Anh với các động tác múa Đương Đại
                 Nhật Anh và các học viên lớp Múa Đương Đại tại VDance Studio
Khi được hỏi Nhật Anh ngoài đời với Nhật Anh trên sân khấu khác nhau như thế nào, anh chàng chỉ cười hiền mà nói: “Trên sân khấu thì Nhật Anh khác lắm, rất quậy, máu lửa và rất sexy. Còn ngoài đời thì mọi người vẫn nhắc tới như là Hot butt, vòng 3 gợi cảm, nhìn hiền hiền, dạy nhiệt tình, kĩ tính và cười rất dễ thương”.
Nhật Anh đời thường và Nhật Anh trên sân khấu
Hy vọng rằng, trên con đường nghệ thuật mà chàng trai trẻ này đã chọn, Nhật Anh sẽ nhận được thành quả ngọt ngào vì những cống hiến của riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da