đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Ở Sài Gòn rộ lên trào lưu đi học múa cột

Ở Sài Gòn rộ lên trào lưu đi học múa cột. 
Pole dance hay còn gọi là môn múa cột thể hình đang trở thành một làn sóng trên khắp thế giới ngay cả những ngôi sao hạng A cũng chọn tập luyện. Cũng như ở Sài Gòn, Tháng 5,6 chị em xếp hàng đăng ký học múa cột tại các trung tâm lớn.
 Học múa cột

Múa cột thể hình là gì?
Bạn đang suy nghĩ về múa cột thể hình như là một hình thức tập luyện? Hãy gia nhập đội ngũ hàng triệu những tín đồ của múa cột thể hình trên khắp thế giới, những người đang gặt hái được nhiều lợi ích thể hình ngay trong khi đang tận hưởng những phút giây vui vẻ và khám phá sự quyến rũ của chính họ.
Múa cột thể hình không chỉ dành riêng cho các vũ công thoát y. Trong mười năm qua, phụ nữ trung niên đang dần gắn bó với múa cột thể hình như một hình thức tập luyện hiệu quả.
Các bài tập múa cột thể hình là sự kết hợp giữa khiêu vũ hiện đại và những bước di chuyển và nhào lộn trên một chiếc cột. Nó cũng bao gồm sự tập trung vào khám phá khả năng biểu cảm và cảm nhận vẻ quyến rũ trong quá trình tập luyện.
Bắt đầu tập luyện múa cột thể hình
Nếu bạn đã sẵn sàng để tập luyện múa cột thể hình, hãy bắt đầu từ việc tìm một lớp học tại phòng tập thể hình địa phương. Múa cột thể hình hiện có mặt rộng rãi trên khắp nước Mỹ và Anh. Tuy nhiên, tại Việt Nam …
Trong một lớp học múa cột thể hình, bạn có thể mong đợi được hòa mình theo những điệu nhạc nóng bỏng trong khi đang tập luyện cùng chiếc cột. Bạn cũng có thể muốn mang một đôi giày cao gót bởi một số lớp học khuyến khích học viên đi lại một cách tự tin xung quanh phòng.
Trang phục tập luyện múa cột thể hình thường bao gồm một chiếc quần ngắn. Những trang phục tập luyện được sử dụng trong lớp học còn phụ thuộc vào từng phòng tập và giáo viên hướng dẫn cụ thể. Nhưng một xu hướng chung là các lớp học sẽ khuyến khích học viên để lộ chân trần. Bởi vì khả năng bám chắc trên cột bằng bắp đùi là một yêu cầu cần thiết và cách tốt nhất để tập luyện là gia tăng sự tiếp xúc giữa chân và bề mặt cột.
Vì sao học múa cột?
1. Hiệu quả tức thời
Hiệu quả tức thời ở đây không giống như việc bạn sẽ có ngay 6 múi bụng sau lần gập bụng đầu tiên đâu. Hiệu quả ở đây là việc bạn có thể học được nhiều động tác chỉ sau một thời gian ngắn.
Ví dụ nhé, vào đầu buổi tập, bạn chưa thể thực hiện được động tác “tụt thang cuốn của lính cứu hỏa” (fireman spin), vậy thì khoảng 1 tiếng sau là bạn có thể thực hiện được ngay à! 
2. Dành cho những người thích chinh phục
Với những môn tập khác, mục tiêu trong luyện có thể có những giới hạn nhất định như giành cúp vô địch hoặc chạy được một đoạn dường dài bao nhiêu…Múa cột cho bạn vô số mục tiêu ứng với vô số động tác đa dạng mà bạn muốn chinh phục. Bạn sẽ có cảm giác mục tiêu luyện tập là vô tận ! Thực hiện được một động tác, bạn lại muốn làm được động tác khác khó hơn, đẹp hơn. Cảm giác thật tuyệt vời và không bao giờ nhàm chán.
3. Thể dục toàn thân
Khi múa cột, bạn phải thực hiện rất nhiều động tác đa dạng như xoay, vặn người, leo trèo, một số động tác dancing và thậm chí còn phải trườn bò dưới mặt sàn nữa đấy . Sự kết hợp của nhiều động tác đa dạng như vậy đã vô hình biến múa cột thành một bộ môn Fitness, Cardio thú vị giúp giảm cân hiệu quả mà bạn khó có thể nhận ra.
Việc bám cột và leo trèo đòi hỏi bạn phải dùng cơ cẳng tay, chân, mông, đùi, vai….. Bạn sẽ nhận thấy những Pole Dancer sẽ có một cơ thể rất săn chắc nếu không muốn nói là rắn chắc, không thua kém gì những những người tập gym và fitness.
4. Vui và có thể bị nghiện
Lớp học múa cột lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười và thảo luận. Thật vậy, ngoài tiếng nhạc, bạn sẽ còn thích thú hét lên khi mình thực hiện được một động tác mới và khó. Những bạn khác thì đang thảo luận với giáo viên về một bước xoay bám mới mà mình vừa nghĩ ra.
Và trên hết, cái cảm giác được xoay mòng mòng như bay quanh cây cột nó khiến bạn có cảm giác lâng lâng, tự do thoải mái khó tả lắm. Thật đó ! Bạn cứ thử bám đại vô một cây cột chắc chắc nào đó rùi xoay một cái xem, bạn đã có thể cảm nhận được điều đó rồi huống chi là tập tành bài bản. Đó cũng là lí do học múa cột rất dễ…bị nghiện. Chỉ cần bỏ một buổi là bạn sẽ thấy “ngứa ngáy” chân tay liền !
5. Ai cũng tập được
Thật vậy, bạn có thể tập múa cột từ lúc 5 tuổi cho tới thậm chí trên 30 gần 40 tuổi. Múa cột cho bạn cơ hội cảm thấy mình sexy hơn, cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của mình và được ngắm chính mình trong gương. Nếu là người yêu nghệ thuật, bạn còn có thể luyện tập để biểu diễn và tham gia thi đấu nữa đấy !
6. Dụng cụ đơn giản
Múa cột là một trong những bộ môn thể thao đòi hỏi ít dụng cụ nhất. Chứ còn gì nữa, chỉ cần 1 cây cột chắc chắn là bạn có thể bắt đầu “bay” lượn như chim. Vì thế bất cứ ai cũng có thể dựng một cây cột tại gia để tập hoặc bạn có thể đến tham gia các lớp múa cột của Trung tâm Vdance Studio đấy.
Học múa cột tại SG. Mọi chi tiết tham khảo thêm chi tiết của Vdance Studio:
Hotline: 0902 207 205
Website: http://vdance.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da