đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Hồ Ngọc Hà tích cực luyện múa cột, chuẩn bị trình diễn trên sân khấu

Để chuẩn bị cho tiết mục được đầu tư hoành tráng tại Đêm hội chân dài 8, Hồ Ngọc Hà quyết định trổ tài mua cot.
múa cột
Hồ Ngọc Hà dùng múa cột làm điểm nóng cho tiết mục tại Đêm hội chân dài 8. Múa cột vẫn còn được xem là màn trình diễn "nhạy cảm" tại Việt Nam. Chính vì thế, các fan háo hức chờ xem Hồ Ngọc Hà múa cột liệu có phản cảm?
Được “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp mời tham gia biểu diễn tiết mục “đinh” được đầu tư và dàn dựng công phu, Hồ Ngọc Hà đang ráo riết tập luyện những ngày qua.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh múa cột để làm “nóng” thêm tiết mục. Bức ảnh thể hiện độ khó và có phần nguy hiểm khiến nhiều fan thích thú trước phần chịu khó đầu tư cho tiết mục của nữ ca sĩ.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô đã lên ý tưởng rất kỹ cho tiết mục của mình, thậm chí, trong lúc tập luyện nữ ca sĩ xinh đẹp đã gặp không ít trở ngại khiến cô phải “đổ máu”.
Và chắc chắn đây sẽ là một tiết mục đáng chờ đợi trong chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11.6 tới.
múa cột
Bức ảnh thể hiện độ khó của màn múa cột mà Hồ Ngọc Hà tập luyện. Dù "đổ máu", nữ ca sĩ vẫn quyết tâm để mang đến một tiết mục ấn tượng
Ngay sau khi được đăng tải, Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận từ bạn bè, fan hâm mộ. Không ít bình luận dành lời khen cho nữ ca sĩ bởi không chỉ hát thu hút, vũ đạo giỏi và còn luôn cho “ra lò” những màn trình diễn ấn tượng.
Vũ Khắc Tiệp cho biết lí do mời Hồ Ngọc Hà vào chương trình của mình: “Tôi muốn chương trình phải luôn có các ngôi sao số 1 hiện tại. Đến thời điểm này vẫn chưa có ai vượt qua Hà và với các đối tác nước ngoài về tham dự thì tôi luôn tự hào về Hà. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của tôi và tiết mục của Hà sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả”.
Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trổ tài múa cột trên sân khấu ca nhạc.
múa cột
Sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” showbiz Việt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của chương trình
Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da