đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Muôn chuyện kì lạ về môn múa cột

1. Vũ công múa cột béo nhất thế giới
 múa cột
Tự tin với mái tóc màu đỏ sáng, LuAyne Barber, đến từ Mỹ, thực hiện thành thạo nhiều động tác múa cột khó mặc dù chị đang mang thân hình nặng tới 114kg. Cô gái 26 tuổi này đã biểu diễn múa cột trong suốt 5 năm qua, mặc dù công việc chính của chị là nhân viên của một đại lý xe hơi.
2. Vũ công múa cột khuyết một tay
Tình trạng khuyết một tay chưa bao giờ làm vơi đi niềm đam mê với môn múa cột của chị Deborah Roach, đến từ Australia. Chị từng gây ngạc nhiên với màn trình diễn đầy thuyết phục trong cuộc thi Múa cột quốc tế vừa qua, được tổ chức tại Hồng Kông. Và chị đã giành giải vô địch.
3. Rô-bốt múa cột
Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, CeBIT 2012 chứng kiến sự xuất hiện của thiết bị độc lạ nhất, “cô nàng” rô-bốt DJ biết múa cột. Có hình dáng và kích thước giống với một cô gái, DJ mang thân hình mảnh mai, đầu là chiếc đèn và có khả năng thực hiện những động tác “xế-xỳ” chẳng kém nữ vũ công chuyên nghiệp.
4. Hai mẹ con cùng múa cột
Bà mẹ từng tặng con phiếu điều trị bơm botox vào dịp sinh nhật, giờ còn dạy đứa con 7 tuổi của mình học múa cột. Sarah Burge, chủ sở hữu một câu lạc bộ Sex Club, nơi tổ chức biểu diễn múa cột chuyên nghiệp, khẳng định con gái mình có tài năng với nghề khiêu vũ này. Hằng ngày hai mẹ con cô Sarah dành nhiều giờ đồng hồ để học những động tác mới.
5. Vũ công múa cột khuyết chân
Thật khó hình dung khi chị ấy múa cột chỉ với một chân.
6. Múa cột trên xe đạp
Cô gái này biểu diễn trên sân khấu được gắn ở phía sau một chiếc xe đạp. Trong khi người lái tiếp tục rong ruổi khắp các con phố, vũ nữ vẫn thể hiện những động tác múa cột cực kỳ gợi cảm. Đó là câu chuyện của chị Marlo Fisken, 25 tuổi, đến từ Mỹ. Việc biểu diễn múa cột lưu động của chị Marlo được cho là hợp pháp vì chị không hề biểu diễn thoát y.
7. Búp bê múa cột
Có bố mẹ nào sẵn sàng cho con gái họ chơi món đồ này không nhỉ?!
8. Vũ công múa cột cao tuổi nhất
Cụ bà Sun Fengqin, 61 tuổi, đến từ tỉnh Nam Kinh, Trung Quốc, trở thành vũ công múa cột cao tuổi nhất quốc gia này. Bà quyết định học múa cột sau khi “nghiền” rất nhiều video múa cột chuyên nghiệp. Bởi lẽ múa cột gắn liền với múa thoát ý và bị lên án ở Trung Quốc, nên cụ bà đã giấu gia đình thực hiện đam mê của mình. Sau khi khám phá tài năng của bà, gia đình đã tán thành sở thích đó. Tuy nhiên, chồng bà tỏ ra lo lắng vì lo sợ bà dễ gặp trấn thương ở lưng.
9. Em bé múa cột
Bức ảnh hài hước như một cái kết cho những câu chuyện lạ về múa cột trên khắp hành tinh.
Nguồn: ione.vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da