đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Lãnh cảm - hãy học múa nghệ thuật

Dưới đây là 7 môn thể thao - nghệ thuật vừa khêu gợi vừa giúp cải thiện chuyện phòng the:
Môn múa cột chào đời trong những căn phòng đầy khói thuốc lá ở các quán bar cho đàn ông. Nhưng giờ đây nó đã kiếm được chỗ đứng mới trong xã hội, được coi như một môn thể dục nghệ thuật đòi hỏi sức bền và khéo léo.
Múa cột không chỉ cho phép người ta khoe vẻ gợi cảm, mà các bài múa kéo theo hàng giờ luyện tập sức bền và sức chịu đựng. Với những phụ nữ giảm sút ham muốn tình dục, múa cột là một phương pháp điều trị hiệu quả.
Nhảy salsa
Hãy sẵn sàng cho những bước nhảy salsa bốc lửa và đốt cháy 200 calorie trong nửa giờ. Nghiên cứu chỉ ra rằng các cặp vợ chồng sánh đôi bên nhau trong điệu salsa sẽ có lợi cả trong và ngoài chốn phòng the.
Tập Aerobic thoát y
Không nhất thiết phải thực hiện những điệu múa thoát y như “thần vệ nữ” Carmen Electra, và bạn cũng đừng lo lắng sẽ trở nên quá "cơ bắp", vì thực ra Aerobic vẫn mang lại cho người tập nét uyển chuyển. Nó giúp xua đi những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày và người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn.
Múa ghế (chair dancing)
“Khiêu vũ với ghế” là một điệu nhảy tổng hợp. Điệu nhảy xoay tròn và lắc xung quanh ghế được đánh giá cao. Bạn sẽ có một vòng bụng, đôi chân, vòng ba... săn chắc và nhờ thế, các "trận chiến" trên giường cũng có chất lượng cao hơn. Bạn cũng có thể sử dụng những kỹ năng này với bạn tình của mình.
Múa bụng
Bạn sẽ có một vòng eo nhỏ nhắn, một dạ dày khỏe mạnh nếu tập luyện theo phương pháp dựa trên điệu múa bụng Trung Đông truyền thống. Múa bụng sẽ giúp chị em cảm nhận được sự gợi tình tiềm ẩn của mình. Thật là tuyệt vời khi phụ nữ phát hiện ra khả năng quyến rũ và hấp dẫn, cũng như kinh nghiệm sex của họ là không giới hạn.
Yoga khỏa thân
Nhiều người theo môn này nói rằng việc tập yoga mà không mặc gì khiến họ thấy thư giãn và điềm tĩnh hơn, cho phép họ tôn vinh bản thân. Càng nghĩ về sex, bạn sẽ càng muốn có nó. Những buổi tập sexy ngoài trời mang lại nhiều ích lợi và giúp bạn cảm nhận tốt hơn về cơ thể mình.
Nhiều bài tập có thể mặc hoặc cởi xiêm y, nhưng nguyên tắc chung là ngồi mở rộng hông, đùi và khung xương chậu. Ép cơ xương chậu để có khoái cảm sâu hơn.
Lắc vòng
Môn thể dục này không chỉ dành cho các bé gái. Việc lắc vòng trong 30 phút có thể giúp bạn đốt cháy 250 calorie. Môn này giúp vóc dáng bạn được cải thiện, trở nên thích thú với những hoạt động thể chất và tinh thần, dễ dàng đạt khoái cảm.
Theo Đất Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da