đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Vdance studio dạy múa cột uy tín HCM

Vdance studio dạy mua cot uy tín HCM. Tại VDANCE Studio - nơi sở hữu dàn cột xoay nghệ thuật (Spinning Poles) chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với tất cả điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, Nhật Anh vẫn đang cố gắng không ngừng, không chỉ để nâng cao năng lực chuyên môn mà hơn thế nữa, ở nơi đây, tình yêu nghề của anh còn được san sẻ cùng với các học viên – những người đến với Pole Dance, hoặc yêu thích, hoặc hiếu kì, nhưng rồi, tất cả đều gặp nhau tại cùng một điểm chung duy nhất, đó là tình yêu Pole Dance, tình yêu nghệ thuật.
Vdance studio dạy múa cột uy tín HCM
Nhật Anh với các động tác Pole Dance
Công ty Giải Trí V3T - V3T ENTERTAIMENT là đơn vị chủ quản của thương hiệuVDANCE STUDIO. VDANCE STUDIO là trung tâm dạy MÚA CỘT NGHỆ THUẬT chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu dàn Cột Xoay chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua khoảng thời gian phát triển hơn 1 năm, VDANCE STUDIO đã đào tạo gần 600 khóa học ở các môn học, với hơn 1000 thành viên, đặt tại 1 cơ sở duy nhất có 2 phòng tập khang trang rộng 160m2 được thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn Quốc Tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng, Sàn Gỗ cao cấp, Máy Điều Hòa và chương trình Kiểm Soát Nhiệt Độ Luyện Tập tiêu chuẩn, Camera giám sát an toàn 24/24... đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa nghệ thuật hàn lâm như BALLET, Múa Đương Đại (CONTEMPORARY), JAZZ, DANCESPORTS cũng như các môn khác như SEXY DANCE. STRIP DANCE, HEELS DANCE, KPOP DANCE COVER, GIRLSTYLE HIPHOP....Trung tâm hoạt động tất cả các ngày trong tuần với khoảng 12 lớp học mỗi ngày trải dài từ 7h sáng tới 21h.
VDANCE Studio tự hào là trung tâm đầu tiên giảng dạy bộ môn MÚA CỘT NGHỆ THUẬTtại Hồ Chí Minh. Không những thế, trung tâm còn là nơi tiên phong của một số bộ môn mới như STRIP DANCE, SEXY JAZZ, GIRLSTYLE HIPHOP... Bên cạnh đó, SEXY DANCE - HEELS DANCE - KPOP DANCE COVER cũng là thế mạnh của VDANCE.
Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0902 207 205
Tags: Pole dance

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da