đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Kiều Ngọc - huấn luyện viên dạy múa cột xinh đẹp và quyến rũ

Kiều Ngọc không chỉ có làn da trắng trẻo, cô nàng còn sở hữu những đường cong gợi cảm khiến nhiều chị em ao ước.

Profile:

  • Họ tên: Kiều Võ Minh Ngọc 
  • Nghệ danh: Fox Kiều Ngọc
  • Sinh năm: 1991
  • Công việc: Huấn luyện viên Múa cột, múa Ba lê... tại Vdance Studio (vdance.vn)
  • Đang là sinh viên trường Nghệ thuật Múa Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giải nhất Hiphop Party 2012
Có kinh nghiệm 5 năm giảng dạy tại trung tâm thể dục thể thao cao cấp. Từng là huấn luyện viên hỗ trợ mua cot nghệ thuật cho Ngân Khánh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

9X xinh đẹp, tài năng dạy múa cột

Xinh đẹp, nổi tiếng với vai trò là huấn luyện viên dạy múa cột của một trung tâm lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài cuộc sống hay trong công việc, ai ai cũng đều nhận thấy Kiều Ngọc là một con người cầu toàn, tỉ mỉ, đầy trách nhiệm. Múa cột là một trong những bộ môn mới đang được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều bạn trẻ bị mê hoặc, đó là lời khẳng định của Ngọc. 
Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình không ai theo thiên hướng nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Ngọc luôn ao ước sau này được múa trên sân khấu. Niềm mơ ước đó cứ thế lớn dần lên theo năm tháng, xuất thân ban đầu, Kiều Ngọc đến với Hiphop, nhảy hiện đại, Ngọc thường hoạt động nghệ thuật tại các vũ đoàn ở thành phố Hồ Chí Minh. 
Ngọc nhận ra một điều: "Khuyết điểm thường thấy ở các vũ công tại Việt Nam là các nghệ sĩ múa cổ điển thường không chơi các môn nhảy múa hiện đại và ngược lại vũ công Hiphop, vũ công tự do và vũ công đường phố lại thường không yêu thích và trau dồi các kĩ thuật múa cổ điển, đây là 1 thiếu sót cực kì lớn...".
Vì điều này, ngay khi có điều kiện về tài chính, Ngọc đã đăng kí thi vào trường múa Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là 1 điều rất hiếm thấy ở một vũ công, vì bình thường, vũ công chỉ cần bằng cấp để được đi giảng dạy, để có thể tham gia vào các vũ đoàn và kiếm được tiền, nhưng Ngọc lại có 1 lối đi ngược lại, kiếm tiền để được học, trau dồi thêm kiến thức... Với quyết tâm, niềm đam mê của mình, Ngọc đã đỗ với điểm số rất cao vào trường Nghệ thuật Múa Thành phố Hồ Chí Minh. 
Bên cạnh môn nghệ thuật mình yêu thích là Ba lê, Ngọc thử sức mình với múa cột. Tại trường, Ngọc chưa thể tìm được ngành học múa cột chính quy, Ngọc đã gom tiền dành dụm và sang Thái du học. Một cô gái với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kiều Ngọc là người thầy đầu tiên của nhiều vũ công múa cột có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, vũ công người Việt đang làm việc tại Singapore và Malaysia. 
Kiều Ngọc chia sẻ: "Ngọc là một người cá tính, bên cạnh những môn múa nghệ thuật như Ba lê,... Ngọc thích được thể hiện mình ở những môn nghệ thuật táo bạo hơn. Mình nhận thấy, phụ nữ hiện đại nên là những người mạnh mẽ, chủ động, tấn công và có quyền lựa chọn. Phụ nữ sinh ra để đẹp và gợi cảm. Và múa cột giúp mình thực hiện được suy nghĩ đó".
Múa nói chung và múa cột nói riêng dường trở thành máu thịt đối với cô bạn Kiều Ngọc. Với Ngọc, mỗi vũ điệu là một thông điệp không lời để bày tỏ cảm xúc, như liều thuốc chữa vết thương nội tâm cho cả người tập lẫn người dậy. 
Dù bắt đầu đến với múa khá sớm, nhưng chưa bao giờ Kiều Ngọc không trăn trở với nghiệp của mình. Ngọc tâm sự: “Ngoài giờ lên lớp học và dạy, hàng ngày mình vẫn dành thời gian tập luyện. Mình luôn cố gắng học múa ở tất cả mọi nơi, dưới nhiều hình thức khác nhau. Có khi là xem trên mạng, có khi học kinh nghiệm từ những người đi trước, tìm đọc sách báo nước ngoài… "
Kể về niềm đam mê suốt đời của mình, Kiều Ngọc hào hứng chia sẻ: “Múa cột là môn thể thao rất dễ làm người ta mê mẩn, bộc lộ cá tính, múa cột còn khiến người tập tự hào về bản thân mình". 
múa cột
 Ngọc nói múa cột chính là niềm đam mê bất tận của mình
Ngọc chia sẻ: “Khi múa cột, bạn nên biết rằng các cơ bắp của bạn sẽ phải đủ khỏe để chịu toàn bộ trọng lựơng cơ thể bạn trên 1 cây cột với đường kính khoảng 38mm - 50mm. Và khi bạn đang treo chính mình ở độ cao khoảng 2-3m, bạn không phải chỉ đứng im ở đấy mà là thực hiện một số động tác để đẹp dáng, nâng cao sức khỏe của bản thân”. 
Nghe có vẻ như con đường đến với múa cột của cô gái này hết sức thuận lợi, nhưng thực tế, đằng sau đó là rất nhiều chông gai. Kiều Ngọc chia sẻ, để đạt được thành công trong bộ môn nghệ thuật này, cô bạn đã phải đầu tư rất nhiều công sức và tiền của của mình. 
Múa cột không đơn giản như những gì người ngoài nhìn vào, để trở thành huấn luyện viên như ngày hôm nay, Ngọc đã phải trải qua cả một quá trình tập luyện gian khổ. Ngọc phải tập các môn thể thao để bổ trợ thêm như Ba lê, múa đương đại, Hiphop, và cả Acrobatic. Có những tuần dài tập xong Ngọc sốt li bì với những cơn co của xương khớp, vết bầm tím khi luyện tập.
fox kiều ngọc
Ngoài giờ lên lớp, Kiều Ngọc thường xuyên trau dồi kỹ năng của mình mọi lúc mọi nơi

"Múa đã thay đổi được cuộc sống của mình"

Đó là lời chia sẻ thẳng thắn của Ngọc. Nếu như trước kia, Ngọc là một cô bé nhút nhát, gầy gò và hay ốm thì nay, sau 2 năm tập luyện và giảng dạy, nhờ có múa cột, được tiếp xúc với học viên, Ngọc hoàn toàn lột xác, Ngọc tự tin hơn bao giờ hết với tinh thần cũng như dáng vẻ của mình. 
Để trở thành một giáo viên dạy múa cột, Ngọc bảo: “Ngoài những yếu tố về hình thể đẹp, tự tin, kỹ thuật tốt, có khả năng truyền đạt, điều quan trọng nữa đó là tính sáng tạo trong giảng dạy và yêu nghề”.
Ngọc tâm sự “Múa nói chung và múa cột nói riêng giúp mình có được một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và quyến rũ. Múa cột đã trở thành một đam mê lớn trong cuộc sống của mình. Mình hạnh phúc mỗi khi được truyền cảm hứng, niềm vui cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gì tuyệt vời hơn khi thấy học viên của mình hứng khởi, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sau những buổi học. Đó là món quà lớn và ý nghĩa nhất cho bản thân mình vì đã phần nào giúp mọi người xây dựng một cuộc sống khoẻ mạnh, khoa học".
Kiều Ngọc - huấn luyện viên dạy múa cột xinh đẹp và quyến rũ
Kiều Ngọc khẳng định, thường xuyên tập luyện múa cột sẽ tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể đẹp hơn, săn chắc hơn nhưng bộ môn này cũng vô cùng nguy hiểm, người tập cần phải tập trung cao độ khi luyện tập, khi tập cần có phương pháp đúng và được hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp, chỉ cần sơ sảy một chút là gãy cổ, gãy tay, chân là chuyện bình thường. 
Thông qua công việc, Ngọc muốn gửi đến mọi người một thông điệp: “Múa cột là nghệ thuật, là cái đẹp, là sức khỏe”. 
Ngọc trăn trở: "Trong con mắt của dư luận xã hội, múa cột là sexy, phản cảm. Nhưng có lẽ mọi người đang đánh đồng giữa múa cột thường thấy ngoài bar và múa cột đương đại. Các vũ công múa cột ngoài quán bar thường không cần phải trải qua khóa tập luyện ở bất cứ trường lớp nào, họ không có kỹ thuật nhiều. Còn với những vũ công múa cột nghệ thuật thường được đào tạo bài bản ở trường lớp múa. Thực tế, trên thế giới, múa cột là một loại hình nghệ thuật đẹp, chất”.
Kiều Ngọc - huấn luyện viên dạy múa cột xinh đẹp và quyến rũ
Học viên nói gì về Kiều Ngọc
Bạn Thanh Mai - học viên của trung tâm chia sẻ: "Mình thích múa cột và đi học được một thời gian. Trong những người từng dậy, mình ấn tượng nhất với Ngọc. Ngọc là một người vô cùng đúng giờ, dù chỉ một phút. Trong khi dậy, Ngọc rất tận tình chỉ bảo. Mình thấy hiếm có người trẻ nào có tâm huyết và trách nhiệm với công việc, học viên như vậy".
Bạn Phương Linh - học viên nói: "Lúc nào Ngọc cũng nghiêm túc, đặc biệt trong khi học. Mình thích tính cách cũng như cách làm việc của Ngọc. Ngọc tôn trọng công việc, tôn trọng múa cột và tôn trọng học viên".

Học viên có thể đăng ký khóa học múa cột của cô giáo Kiều Ngọc thì liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: Pole dance
Sưu tầm: afamily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da