đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Đột nhập vào một lớp học múa cột của cô giáo 9x tại hcm.

FOX KIỀU NGỌC – NỮ DANCER GỢI CẢM TỪNG MILIMET
FOX Kiều Ngọc, tên thật là Kiều Võ Minh Ngọc - người đầu tiên khởi xướng phong trào Strip Dance, Sexy Jazz và là một trong những người tiên phong về Múa Cột Nghệ Thuật – Art Pole Dance tại Việt Nam nói chung cũng như tại TP. HCM nói riêng. Ngoài việc là Top Vedette Dancer về Nhảy Sexy nghệ thuật tại TP. HCM, Fox Kiều Ngọc còn là người thầy đã dẫn dắt những bước đi đầu tiên của Pole Dancer nổi tiếng Nhật Anh và các Pole Dancer trẻ tại TP. HCM cùng nhiều Pole Dancer gốc Việt khác đang làm việc, biểu diễn tại Singapore, Malaysia...
 Fox Kiều Ngọc – nữ dancer trẻ tài năng, xinh đẹp
Kết thân với nghề khi mới mười chín tuổi, không ai nghĩ cô gái nhỏ nhắn này lại có thể bén duyên với nghệ thuật nhảy múa nhanh đến vậy, nhất là khi cả gia đình Kiều Ngọc – vốn người Hà Nội, với hai bàn tay trắng - vừa Nam tiến để lập nghiệp ở đất Sài thành. Chọn cho mình một con đường riêng biệt để tiến thân, mọi nỗ lực của cô gái trẻ dường như đã được đền bù xứng đáng. Ở tuổi đời rất trẻ, cô gái 23 tuổi được biết đến với vai trò từng là giảng viên tại nhiều trung tâm dạy nhảy lớn tại Sài Gòn và là biên đạo cho nhiều công ty, tổ chức và events ở TP.HCM. Cùng với thầy của mình là Biên đạo múa V3T Thanh Thao Tran, Fox là 1 trong những cố vấn cộng tác thường xuyên với Red MD, Mania Crew...cùng nhiều nhóm múa tại Thailand trong các Sự kiện lớn tại Soi Thaniya và Patravadi Theatre.
Fox Kiều Ngọc – Nhật Anh – cặp đôi múa cột thành công nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tại TP. HCM hiện nay, Fox được biết đến không chỉ là 1 Vedette trong giới Dancers nhảy Sexy Dance nghệ thuật và Múa Cột nghệ thuật mà còn là Top Master của các môn Exotic Dance (Sexy Dance, Strip Dance, Sexy Jazz, Chair Dance...) tại Việt Nam. Cô là huấn luyện viên cao cấp được nhiều trung tâm danh tiếng tại Việt Nam mời về tập huấn cho đội ngũ giảng viên và vũ công hoàn toàn là những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy và nhảy múa.


Fox Kiều Ngọc tập huấn cho giáo viên tại Dáng Xinh Yoga Teacher Nha Trang

Song song đó, cô cũng là người biên đạo, giảng dạy và biểu diễn tại một số cuộc thi nhảy như Miss Crazy 8 (2012), Cuộc thi Hotstep 2012… Hiện tại, Kiều Ngọc đang là một trong những giảng viên kì cựu nhất tại VDance Studio – một trung tâm thể thao chuyên về dạy nhảy uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
 Fox Kiều Ngọc trong giờ dạy Pole Dance tại trung tâm VDANCE Studio

Với gương mặt khả ái và dáng người mảnh mai, duyên dáng, Fox Kiều Ngọc đã sớm chứng minh bản thân cô là một dancer tài năng. Ngay từ tháng thứ 2 học nhảy tại các trung tâm văn hóa, Kiều Ngọc sớm nhận được sự chú ý của nhiều vũ đoàn & chỉ sau 6 tháng kể từ khi bước vào nghề, Fox đã thử thách mình bằng việc nhận dạy những lớp học đầu tiên tại các trung tâm có tiếng ở TP.HCM. Hơn thế nữa, cái tên Fox Ngọc trở nên quen thuộc đối với nhiều sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, quy mô. Có thể nói rằng, ở nghệ thuật nhảy múa này, Fox thực sự là một học trò xuất sắc. từ những bộ môn gợi cảm, quyến rũ như Pole Dance (Múa Cột Nghệ Thuật), Sexy Dance, Sexy Jazz, Strip Dance, High Heels Dance… cho đến các bộ môn đầy cá tính, phong cách như Girl Style Hiphop, Kpop Dance Cover... Dường như ở hầu hết các thể loại, Fox Kiều Ngọc đều có khả năng biên đạo và biểu đạt vượt trội.
 Một trong những show diễn của Fox Kiều Ngọc tại các events ở TP.HCM

Nhưng có lẽ nổi trội hơn cả là ở bộ môn Strip Dance – một bộ môn mới mà Fox Ngọc vinh dự là người đầu tiên khởi xướng và đặt nền móng tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên khơi mào cho Strip, từ phong cách Strip Dance của nước ngoài, Fox Ngọc đã cố ý tạo dựng và hệ thống nên một giáo trình dạy học Strip Dance hoàn chỉnh dành riêng cho người Việt. Khi được hỏi “Có quá liều lĩnh không khi một cô gái trẻ như Ngọc lại quyết định chọn Strip Dance – môn nghệ thuật với phong cách còn rất mới và xa lạ với nền văn hóa vốn khó tính như ở Việt Nam?”.

Tâm sự về điều này, Kiều Ngọc rất thẳng thắn: “Ban đầu cũng có chút lo ngại vì Exotic Dance (nói chung những môn nghệ thuật nhảy múa với phong cách gợi cảm) vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi. Thế nên, có thể khiến cho người Việt chấp nhận và theo học Strip Dance thực sự là một thử thách lớn với Ngọc. Nhưng sau đó, có lẽ là do muốn thử sức và tự khẳng định mình, thêm nữa là luôn có gia đình bên cạnh ủng hộ, động viên nên sau Sexy Dance, Ngọc quyết tâm đem Strip Dance đến với người Việt, vì thật ra đó là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe mà tính nghệ thuật cũng rất cao”.

Nếu trước đây, tại Việt Nam, chưa từng có bất cứ ai biết đến hoặc nhảy Strip Dance, thậm chí nếu biết thì cũng chỉ qua một vài video nước ngoài trên Internet, thì ngày nay, theo chân Fox Kiều Ngọc, Strip Dance lần đầu tiên đã được công khai giới thiệu và giảng dạy tại VDANCE Studio - trung tâm dạy nhảy chất lượng, uy tín tại TP.HCM.
Fox Kiều Ngọc – người đầu tiên khởi xướng Strip Dance tại Việt Nam & các học viên lớp Strip Dance

Tìm hiểu một chút về Strip dance, chúng tôi được biết đó vốn dĩ có nguồn gốc từ các điệu múa quyến rũ được các vũ nữ biểu diễn tại các quán bar và club ở phương Tây. Nhưng, với nền văn hóa vốn tính nghiêm khắc của Á Đông, dưới con mắt của nhiều người, Strip Dance luôn bị lên án hoặc có cái nhìn không tốt. Tuy vậy, với những người Tây Phương, họ cho rằng Strip Dance là cả một lĩnh vực nghệ thuật trong việc tự do tôn vinh vẻ đẹp con người.

Nói vậy để biết rằng, Strip Dance – muốn học được thì cần phải có sự yêu thích và một niềm đam mê vô cùng mãnh liệt. Chia sẻ về sự lựa chọn táo bạo của mình, nữ dancer xinh đẹp Kiều Ngọc cho biết, khi nói đến Strip Dance, rất nhiều người e ngại rằng khi học bộ môn này, họ sẽ phải trút bỏ hết xiêm y, nhưng trên thực tế thì không phải là như vậy. Quan điểm của Fox Ngọc: “Strip dance - khi luyện tập - chỉ yêu cầu trang phục thoải mái để dễ vận động chứ không thực sự trút bỏ quần áo. Bởi lẽ, Strip dance chủ yếu tập trung vào các động tác có liên quan đến vũ thoát y, sexy gợi cảm nhưng điều này không có nghĩa là các động tác của Strip Dance là tục tằn hay thô thiển”. Cô nàng cũng cho biết thêm: “Khác với những bộ môn khác, ở bộ môn Strip Dance này, vũ công không chỉ là công cụ để biên đạo truyền tải cảm xúc của mình mà thông qua bài dựng, strip dance đòi hỏi vũ công phải hoàn toàn nhập tâm và làm chủ cảm xúc của chính mình”.

Với nụ cười tươi luôn rạng rỡ trên môi, tại VDance Studio, bất cứ ai khi đến nơi đây cũng đều dễ dàng ấn tượng với cô gái trẻ mang tên Kiều Ngọc. Xinh đẹp, gợi cảm, vui vẻ và nhiệt huyết với nghề, Fox Kiều Ngọc luôn chiếm được thiện cảm của hầu hết các học viên.
Fox Ngọc với gương mặt khả ái, xinh đẹp

Không chỉ là phó quản lí trung tâm VDance, cô giáo trẻ Kiều Ngọc cũng luôn luôn nâng cao kĩ thuật vũ đạo của mình để có thể ngày một hoàn thiện bản thân. Mong rằng một ngày không xa, Strip Dance cũng như “bà hoàng Strip Dance” – Fox Kiều Ngọc sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời nghệ thuật Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da