đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Trung tâm dạy múa cột nghệ thuật Vdance studio

VDANCE Studio tự hào là trung tâm đầu tiên giảng dạy bộ môn MÚA CỘT NGHỆ THUẬT tại Hồ Chí Minh. Không những thế, trung tâm còn là nơi tiên phong của một số bộ môn mới như STRIP DANCE, SEXY JAZZ, GIRLSTYLE HIPHOP... Bên cạnh đó, SEXY DANCE - HEELS DANCE - KPOP DANCE COVER cũng là thế mạnh của VDANCE.
VDANCE Studio không chỉ là nơi Nuôi Dưỡng Đam Mê - Trau Dồi Kĩ Năng - Phát Triển Tài Năng của các bạn trẻ yêu nghệ thuật, mà còn là bệ phóng để các bạn thể hiện mình tại các cuộc thi, các sân khấu lớn trong nước cũng như ngoài nước. Chính vì vậy, VDANCE STUDIO đã đào tạo được những tài năng mới, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tại thành phố Hồ Chí Minh như Bước nhảy xì tin, cuộc thi So You Think You Can Dance, Got To Dance, Vũ Điệu Xanh, các cuộc thi Cover Kpop, v.v…
Trung tâm dạy múa cột nghệ thuật Vdance studio

Trung tâm dạy múa cột nghệ thuật Vdance studio
Các lớp học tại Vdance Studio
Các lớp học được thiết kế chuyên nghiệp và tỉ mỉ theo từng khóa, từng tiết với các cấp độ và giáo trình chuyên nghiệp, rõ ràng tiện lợi cho học viên tự theo dõi tiến độ của mình và nhận được sự giám sát, giúp đỡ tốt nhất từ giáo viên. Sỉ số lớp học luôn nằm trong mức từ 7 – 25 học viên/lớp.
Với phương châm "GỢI CẢM THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN", chúng tôi không chỉ mong muốn truyền thụ kiến thức, đào tạo và tìm ra các tài năng trẻ về nhảy múa mà còn mong muốn khơi gợi niềm đam mê và vẻ đẹp của chính bạn trong từng bước nhảy! VDANCE STUDIO là trung tâm dạy pole dance chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu dàn Cột Xoay chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam.
Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: Pole dance

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da