đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Múa cột để giảm cân, vui vẻ

Múa cột để giảm cân, vui vẻ. Khác biệt hẳn với các loại hình thể thao, nhảy múa khác, múa cột là sự kết hợp, vận động toàn cơ thể, từ lắc hông, uốn người đến xoay, trèo, nhào lộn… Chính vì sự kết hợp uyển chuyển này mà mọi bắp cơ được tập luyện đều, dẫn đến sự dẻo dai thon gọn. Một buổi tập mua cot 45 phút, cơ thể có thể tiêu hao khoảng 400 calo.
Múa cột để giảm cân, vui vẻ
Múa cột là một bộ môn được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để tăng cường sức mạnh toàn cơ thể, săn chắc ngực, eo, mông, giảm mỡ ở cánh tay và đùi rất nhiều. Vì đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện, đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ muốn nâng cao vẻ đẹp hình thể. Ngoài ra, múa cột còn có tác dụng giảm stress, mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ cho người tập.
Bạn nên biết rằng các cơ bắp của bạn sẽ phải đủ khỏe để chịu toàn bộ trọng lựơng cơ thể bạn trên 1 cây cột với đường kính khoàng 38mm-50mm. Và khi bạn đang treo chính mình ở độ cao khoảng 2-3m, bạn không phải đứng im ở đấy mà là thực hiện đủ thứ các động tác gợi cảm. (Nghĩa là phải “chịu đựng 1 cách xinh đẹp") Một thử sức hoàn toàn nghiêm túc và thú vị nhỉ!?
Múa cột để giảm cân, vui vẻ
FOX Kiều Ngọc - Nguyễn Nhật Anh - Q.B Quân Bùi: có thể được xem là những người đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng phong trào tập luyện và biểu diễn Múa Cột Nghệ Thuật. Cho đến nay thì cặp đôi Nhật Anh – Kiều Ngọc vẫn là bộ đôi biểu diễn Múa Cột Đôi thành công nhất.
Vdance Studio - Nơi đào tạo hàng đầu về Art Pole Dance, Sexy Dance, High Heels Dance. Sở hữu dàn Cột Xoay (Spinning Pole) chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Vietnam

Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: Pole dance

***Các bài viết khác liên quan:
SEXY DANCE – Gợi cảm theo cách riêng của bạn
SEXY JAZZ – Hơi thở mới mang phong cách thời đại
STRIP DANCE – Sức quyến rũ không thể chối từ
MÚA ĐƯƠNG ĐẠI – lực hấp dẫn của sự bất quy tắc
POLE DANCE – Múa cột nghệ thuật – Dẫn lối đam mê
HIGH HEELS DANCE – Vũ đạo trên giày cao gót
KPOP DANCE COVER – Bộ môn dành cho giới trẻ
BALLET – Tinh hoa của nghệ thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da