đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của đồng hồ Ogival Diamond

Thụy Sỹ được xem như là quê hương của đồng hồ với những cái tên nổi tiếng thế giới như Omega, Rolex và đặc biệt là đồng hồ Ogival. Ogival được thành lập vào đầu thế kỷ XX bởi Rene Brandt, một người thợ đồng hồ rất tâm huyết. Ogival có đặc trưng là hình tượng chú cá nhảy, là biểu tượng của tình yêu và phước lành. Luôn cố gắng đi lên, Ogival ngày càng nổi tiếng với các dòng như đồng hồ Ogival Diamond, Ogival Automatic hay Ogival Quazt. Đặc biệt Ogival Diamond với những thiết kế hiện đại đã được rất nhiều người yêu thích. Chúng ta cùng điểm qua một số điểm nổi bật của dòng đồng hồ này để biết được vì sao nó được nhiều người yêu thích đến như vậy.

Ogival Diamond được thiết kế với mặt kính Sapphire có khả năng chống nước, chống xước cao khiến cho nó có độ bền rất cao.


Dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ được mạ vàng, kết hợp với những viên kim cương đính trên mặt đồng hồ khiến cho nó không chỉ có độ bền cao mà còn có vẻ đẹp tổng thể, khiến cho người đeo có thể thể hiện được đẳng cấp của mình.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ này đến từ những viên kim cương được đính trên cọc số hay tại viền đồng hồ tạo nên sự nổi bật cũng như vẻ đẹp sang trọng cho nó.

Trên đây mới chỉ là những điểm nổi bật nhất của Ogival Diamond mà chúng ta có thể nhận thấy bằng mắt thường, ngoài ra nó còn được ưa thích bởi bộ máy chất lượng cao và những thiết kế đặc biệt bên trong.
Xem thêm: dong ho sinobi // dong ho curren

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da