đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Giày búp bê thời trang món đồ bốn mùa luôn đồng hành cùng các bạn gái

Giày búp bê thời trang món đồ bốn mùa luôn đồng hành cùng các bạn gái

Giày búp bê thời trang món đồ bốn mùa luôn đồng hành cùng các bạn gái là item tuyệt vời và chưa bao giờ thôi hot. Giày búp bê không chỉ mang sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà còn rất tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh, nhiều môi trường khác nhau. Dù là tiết trời se lạnh hay ấm áp, nóng bức thì giày búp bê cũng dễ chiều lòng các bạn gái.


Giày búp bê có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cùng màu sắc phong phú để các bạn nữ tha hồ lựa chọn. Có những đôi cá tính, có những đôi lại nhẹ nhàng đằm thắm... Hãy cùng giày vnxk điểm qua những mẫu giày búp bê hot trong mùa thời trang 2015 dưới đây.
1. Giày búp bê mũi nhọn
Luôn đứng đầu trong danh sách bộ sưu tập giày búp bê, giày búp bê mũi nhọn là món quà dành tặng cho các bạn nữ nhẹ nhàng, nữ tính. Đôi giày mũi nhọn giúp cho đôi chân bạn thêm thon gọn, xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt kiểu giày này cũng rất dễ tính trong cách phối đồ nhé. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần skinny hay chân váy, váy liền đều rất tuyệt vời nhé.



2. Giày mũi tù
Những đôi giày mũi tù không chỉ đẹp, nữ tính mà còn rất cá tính nữa nhé. Thiết kế mũi tù giúp đôi chân bạn đi lại thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo được độ xinh tươi và độc đáo nhé. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giày mũi tù với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên những style cá tính, nổi bật cho riêng mình.

3. Giày búp bê mũi tròn
Thiết kế giày búp bê hay còn gọi là giày bệt mũi tròn xinh xinh đáng yêu luôn là sự lựa chọn cho các bạn gái trong những set đồ nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính.
Với những bạn gái có bàn chân dài và thô thì đôi giày búp bê mũi tròn giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân và đánh lừa thị giác của người đối diện đó.
4. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của giày búp bê
Tất cả những mẫu giày búp bê kể trên đều đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày búp bê da bóng trơn đơn sắc hay một đôi giày họa tiết nổi bật. Hoặc nhẹ nhàng, nữ tính hơn với những đôi giày búp bê phối màu; đính nơ, đính đá hay đính cườm.
Nhanh tay dọn tủ đồ để đón những em giày bệt xinh xắn, đáng yêu để làm phong phú guu thời trang và những set đồ của mình. Giày búp bê theo gót chân nàng trong suốt bốn mùa thời trang mà không gây nhàm chán hay lỗi mốt, ngược lại mẫu giày này luôn cho nàng nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.
Ghé thăm website TALAHA và chọn cho mình GÓT CAO KIÊU HÃNH nhé nàng 
Hotline: 0904 707 705
Website: talaha.vn
Bạn đến Talaha.vn để chọn lựa mẫu giày đẹp nhất: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da