đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Boot mùa thu cách chọn khi chân nàng ngắn

Chọn giày boots ấm áp cho cô nàng chân ngắn?
Nhiều cô gái chân ngắn chỉ thích giày cao gót cho mùa đông mà không dám chọn boot bởi họ sợ boot làm họ lùn, và như vậy tự nhiên bạn không có cơ hội thay đổi hay làm mới mình cho mùa đông. Mùa đông năm nay nếu như bạn vẫn không dám diện boot thì bạn nên thay đổi và đừng lo lắng nếu bạn để ý chút sẽ chọn được boot hợp với thời trang và chọn được đôi giày boot ưng ý mà vấn làm tăng nhiều cao của bạn. Cùng tham khảo những bí quyết sau:
1. Boots cao gót
Boot cao gót là chọn lựa đúng đắn nhất cho cô nàng chân ngắn. boot cao gót có nhiều loại từ đế gót vuông, gót nhọn hay đế xuồng đều giúp bạn tăng chiểu cao. Nếu bạn không thích đễ xuồng vì nhìn thô thì hãy chọn đế nhọn tạo dáng thanh thoát cho bạn. Nếu như bạn sợ đau chân khi phải đi đôi giày cao thì lựa chọn giày đế vuông, nó không hề thô mà kết hợp quần áo cũng rất dễ dàng. Giày boot cao gót đế xuồng cũng được nhiều bạn thích bởi nó không gây cảm giác đâu chân nhiều bạn nói rằng đi giày đế xuồng như không đi, họ có thể đi trên đôi giày đó nhiều lần và nhiều giờ vẫn không thấy đau chân mà vẫn đảm bảo được chiều cao. Xem thêm giay chien binh.
 
2. Giày boots mũi nhọn
Với giày boot mũi nhọn đế thấp sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, làm đôi chân bạn dài hơn. giày mũi nhọn cũng đang được ưa chuộng những năm gần đây thay vì những đôi giày mũi tròn. Bạn hãy thử đông này mới giày boot mũi nhọn nhé sẽ không làm bạn phật ý đâu.
3. Boots đế bệt
Có những bạn thì ghét giày cao gót và chỉ ưa giày bệt mặc dù chân ngắn và với giày boot cũng thế bạn thích có một đôi giày boot bệt mà nhìn không lùn thì bạn nên chọn boot bệt đơn giản, không khóa kéo hoặc có khóa kéo đồng màu với boots và nên chọn boot bệt cổ thấp nhé, vì cổ cao sẽ khiến bạn lùn hơn đó. Thêm vào đó, để đạt hiệu quả kéo dài chân cao nhất với boots đế bệt, hãy kết hợp chúng với váy cùng màu hay kết hợp với quần sooc nhé.

Mi A Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da