đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Những kiểu giày Sandals cao gót thời trang và cá tính

Trong bộ sưu tập giày thời trang của phái đẹp, chắc chắn không thể kể thiếu các kiểu giày sandals cao gót cá tính và hiện đại. Không chỉ giúp cải thiện chiều cao cho các bạn gái, mà giày sandals cao gót còn dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Cùng sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng thiết kế, các bạn gái sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một kiểu giày sandals cao gót ưng ý nhất.
Giày sandals cao gót gót vuông






Thiết kế gót vuông luôn mang lại vẻ đẹp hiện đại lẫn cá tính cho các bạn gái, với kiểu giày sandal đẹp cao gót này, bạn có thể phối cùng với các loại trang phục như áo pull, quần shorts thời trang, hoặc các loại quần tây ống suông sang trọng của phong cách minimalism. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mang kiểu giày này với những chiếc đầm thời trang theo phong cách tối giản, hoặc đầm dây màu trơn theo phong cách urban, chúng sẽ mang đến điểm nhấn nổi bật, giúp bạn trông ấn tượng và sành điệu hơn. Bạn có thể chọn kiểu giày sandals cao gót thời trang có gam màu lạnh như trắng, đen, xám, hoặc phối kim loại, phối da để làm điểm nhấn cách điệu cho đôi giày và cho cả phong cách của bạn.

Giày sandals cao gót gót nhọn





Nếu bạn muốn kết hợp phong cách thời trang giữa nữ tính và khỏe khoắn, trẻ trung, thì hãy chọn mua một kiểu giày sandals cao gót gót nhọn ấn tượng và độc đáo. Với phần gót tương tự những kiểu cao gót khác, nhưng được kết hợp phối cùng thiết kế dây, mang lại nét mềm mại cho đôi giày sandals cao gót của bạn. Ngoài ra, đây là kiểu giày sandals cao gót thời trang bạn có thể mang cùng với những kiểu đầm nữ tính và nhẹ nhàng, nhưng vẫn điểm tô thêm cho mình vài nét hiện đại lẫn cá tính. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chọn cho mình các kiểu phụ kiện, chúng sẽ giúp cho phong cách và bộ trang phục trở nên hoàn hảo và nổi bật hơn, giúp bạn tự tin mỗi khi bước xuống phố.

Giày sandals cao gót cách điệu



Bạn là một cô nàng yêu sự trẻ trung, phá cách và sành điệu, thì đừng chờ gì nữa mà hãy chọn mua ngay kiểu giày sandals được thiết kế cách điệu với những đường laser cut hoặc phối ren, phối dây da độc đáo và cá tính. Không quá khó để tìm mua các kiểu giày sandals cao gót này, bạn có thể mua tại các cửa hàng, các website mua hàng trực tuyến hoặc những chương trình app mua sắm online trên điện thoại,… Với kiểu giày này, bạn cũng có thể linh hoạt chọn màu sắc mình muốn, nhưng nếu phần cách điệu đã có quá nhiều chi tiết, thì hãy hạn chế đi phần màu sắc, càng đơn giản càng tốt bạn nhé!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da