đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Lưu ý khi mua giày cao gót online

Giày xuất khẩu - Không còn như cách đây 5-6 năm về trước, muốn mua thứ gì chúng ta đều phải có mặt tại nơi, lựa chọn, trao đổi. Ngoài kia có bao nhiêu sản phẩm giá rẻ chất lượng hơn chúng ta cũng không được biết tới. Thời đại bây giờ thương mại điện tử phát triển, nhìn thấy 1 món đồ đẹp trên internet, chỉ 1 cú click chuột đã có thể mua được, dù cách xa nhau hàng trăm kilomet. Việc mua bán và thương mại trở nên dễ dàng và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tất nhiên là không loại trừ giày cao gót, việc mua giày cao gót online đã trở nên phổ biến. Hàng ngày có hàng loạt những website cập nhật liên tục những mẫu giày cao gót mới nhất, hot nhất, chương trình giảm giá, khuyến mãi cũng thường xuyên được update. Chịu khó theo dõi một chút bạn đã có thể mua được một đôi giày với giá tốt nhất tại đúng thời điểm.
 lưu ý khi mua giày cao gót
Tuy nhiên dù tiện lợi như thế, mua giày cao gót online vẫn có những hạn chế nhất định của nó. Không được nhìn tận mắt, sờ tận tay, chưa kể có khá nhiều địa chỉ bán hàng gian dối khiến nhiều chị em mất niềm tin vào những mặt hàng mua được. Nhưng không hẳn tất cả đều như vậy, và chúng ta chỉ cần “bỏ túi” những phương pháp lựa chọn thông minh là đã có thể an tâm sử dụng kênh mua bán tiện ích này.

1- Địa chỉ mua giày cao gót online do bạn bè và người thân giới thiệu

Bạn bè và người thân của bạn đã mua online và có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời. Vậy thì còn nghi ngại gì nữa, khi bạn không được tận tay sờ vào sản phẩm nhưng đã có những người đáng tin thay bạn làm điều đó. Việc duy nhất của bạn là xác định chuẩn size giày, chọn lựa kiểu giày phù hợp với mình và dành một phút để đặt hàng online.
lưu ý khi mua giày cao gót

2- Địa chỉ có bảo hành đi cùng giày cao gót

Những địa chỉ giày cao gót online có bảo hành đi kèm giúp cho bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Việc bảo hành sản phẩm như một lời cam kết về độ bền và khẳng định uy tín của người bán. Như vậy trong suốt thời gian bảo hành nếu giày của bạn xảy ra bất cứ lỗi gì bạn cũng có thể được sửa chữa miễn phí, giá trị sử dụng của sản phẩm cũng cao hơn.

3- Giày cao gót mua online rẻ hơn so với mua tại cửa hàng bán lẻ

Với ưu thế không tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng, các địa chỉ bán giày cao gót online sẽ cung cấp sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng trên thị trường. Bằng cách này bạn có thể xác định được mình có mua được với giá tốt hơn không. Một lưu ý nhỏ là bạn nên so sánh những đôi giày có chất lượng tương đồng, thông thường giày bán online sẽ mua được với giá tốt hơn rất nhiều so với những cửa hàng bán lẻ.
lưu ý khi mua giày cao gót

4- Bạn có thể trả tiền mặt khi nhận được hàng

Một lo ngại lớn khi mua giày cao gót online đó là gởi tiền trước nhưng chờ mãi không thấy hàng chuyển đến. Cũng chính vì lý do đó các website bán hàng online cũng đang dần chuyển từ hình thức thanh toán bằng chuyển khoản, qua ATM hay visa qua thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp. Đây rõ ràng là một hình thức tiện lợi nhất dành cho khách hàng, và bạn cũng không còn lo bị lừa đảo và mất tiền vì lỡ mua nhầm tại một nơi không uy tín.

5- Được hoàn tiền cho sản phẩm bị hư hoặc lỗi

Bạn nhận được hàng nhưng không may sản phẩm bị hư hoặc lỗi. Đây là yếu tố quan trọng và bạn cần tìm hiểu kỹ xem bên bán có chính sách hoàn tiền cho bạn hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho người tư vấn về chính sách đổi trả hàng như thế nào. 
lưu ý khi mua giày cao gót
Địa chỉ mà bạn đang định mua giày cao gót online hội đủ 5 yếu tố trên thì không còn gì đáng lo ngại nữa, bạn có thể thoải mái đặt hàng và đợi nhận hàng rồi thanh toán trực tiếp bằng mặt. Hoàn toàn hài lòng vì mua được một đôi giày có giá tốt hơn trên thị trường và thật tiện lợi vì bạn chẳng cần đi đâu xa mà đơn giản chỉ ngồi tại nhà trước màn hình một chiếc máy vi tính.
 Nguồn: Talaha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da