đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Giày cao gót, biểu tượng của phái đẹp

Là đặc quyền chỉ phụ nữ mới có, đi giày cao gót đã đang trở thành xu hướng thời trang của phái đẹp toàn thế giới. Các bạn có thể bắt gặp các đôi giày cao gót có độ cao lên đến hai chục phân, cũng có thể trải nghiệm những đôi giày nhỏ nhắn, xinh xắn với độ cao vừa phải từ 5 tới 7 phân. Tất cả sự đa dạng đó đều góp phần giúp các chị em có thể tự tin hơn trong từng hoàn cảnh khác nhau.


Giày cao gót rất thu hút đối với phụ nữ
Trong suốt nhiều thế kỉ, sức hút của giày cao gót vẫn không hề giảm đi, dù cho có hàng loạt các mẫu giày khác xuất hiện. Không ai có thể phủ nhận rằng nhưng đôi giày cao gót thanh mảnh và tinh tế có sức cuốn hút đầy mê hoặc với các quý cô duyên dáng và lịch sự.

Với một đôi giày cao gót chỉ vài phân, bạn đã hoàn toàn có thể tự tin diện từ những bộ cánh lộng lẫy cho tới áo phông, quần jean mà vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp tự tin và nổi bật. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên nếu thử nghiệm một bộ đồ công sở bình thường với một đôi giày cao gót và một đôi giày búp bê. Sự khác biệt nằm ở chỗ, nếu bạn đi giày cao gót, chính đôi giày sẽ tôn lên từng đường cong trên cơ thể, dù trang phục của bạn không mấy tôn dáng. Trong khi đó, nếu bạn chỉ kết hợp nó với một đôi giày búp bê hoặc giày thể thao thì bộ đồ công sở ấy sẽ mất đi giá trị ban đầu rất nhiều.
Phong cách thời trang mới với giày cao gót Hàn Quốc
Hiện nay, cùng với sự phát triển của thời trang châu Á, đặc biệt là thời trang Hàn Quốc, các mẫu giày cao gót ngày càng trở nên độc đáo và đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giày nhỏ xinh, thanh lịch với độ cao từ 5 tới 7 phân, phù hợp với các chị em công sở, cũng có thể tìm tới những đôi giày lộng lẫy hơn 10 phân dùng cho các bữa tiệc hoặc buổi biểu diễn.
Cách kết hợp giày cao gót với các trang phục cũng cực kì đơn giản. Bạn có thể tìm thấy sự ăn ý hoàn hảo giữa giày cao gót với tất cả các loại áo quần khác nhau (áo khoác, báo len, áo sơ mi, áo phông, quần âu, quần legging, quần bò, quần sooc…), cho tới các kiểu dáng váy vóc từ đơn giản tới lộng lẫy. Tất cả đều thích hợp và vừa vặn với một đôi giày cao gót. Bạn chỉ cần phối hợp nhẹ nhàng với các phụ kiện như một chiếc đai lưng, một chiếc ví, đôi khuyên tai, chiếc túi nhỏ…là hoàn toàn có thể biến tấu với giày cao gót trong mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện.
Địa chỉ: 441/75 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh
Website: talaha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da