đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Thay vì múa cột, mình tập Kegel

MÚA CỘT ĐỂ KHOẺ?

Cái cột là biểu trưng của bộ phận sinh dục đàn ông, rất gợi cảm, gợi tình, và gợi dục.
Cầm một cái chai nước mà khéo quá.. thì cũng được đàn ông nhìn với ánh mắt thèm thuồng
Cầm một điếu thuốc trên tay, đưa khẽ lên miệng, cũng tạo cảm giác gợi tình cho đàn ông
Vuốt ve ly sinh tố, dọc lên rồi miết xuống.., cũng làm những chàng trai yếu tim mặt tái nhợt
Người đàn bà, ôm cái cột, vặn bên nọ bên kia, lả lướt và gợi cảm, đích thực là bộ môn gợi dục. Việc gợi dục là vô cùng lành mạnh, bất cứ ai làm đàn bà cũng cần có khả năng gợi dục, gợi tình, gợi cảm, nhất là đối với một số bà cô, bà chị, bà em đang mất đi quá nhiều khả năng lả lướt.
Hiện nay tại Việt Nam, bộ môn múa cột đã thịnh hành, nhưng người ta vẫn cứ lảng tránh vấn đề. Nói thẳng ra là múa cột để gợi cảm hơn trong mắt đàn ông, múa cột để tập tư duy gợi tình thì có khi còn OK, đằng này cứ chỉ tập trung vào vấn đề “khoẻ” của múa cột! Lảng tránh và coi thường bộ môn gợi dục này!
Nếu cần khoẻ, người ta có thể đi tập tạ!
Cũng vì sự lảng tránh và “tế nhị”, “làm cho nho nhã” của những người theo học bộ môn này, mà múa cột bây giờ còn được biết đến như một bộ môn thể thao, rất tiếc, bây giờ nó chỉ còn yếu tố khoẻ. Và như vậy, không nên gọi là Pole Dance, mà nên gọi là Pole Gym, không nên gọi là Múa cột mà nên gọi là Thể hình với cột.
Nhưng mình vẫn cứ bảo lưu quan điểm: nếu cần khoẻ, người ta có thể đi tập tạ.
Mình không thích yếu tố “hùng hục” và “khoẻ” trong bất cứ bộ môn nghệ thuật nào.
Là đàn bà, mình lại càng phản đối việc phô trương sức mạnh cơ bắp của phụ nữ. Mình không hiểu lắm, họ cần khoẻ như trâu để làm gì và điều đó phục vụ được gì trong việc trở thành một người phụ nữ quyến rũ.
Mình nghĩ một người phụ nữ quyến rũ (cả hình thức và tinh thần) là người đủ thông minh đểu hiểu rằng sức mạnh của đàn bà KHÔNG NẰM Ở CƠ BẮP.
Vì thế mình đấu tranh bằng mọi giá để có cơ thể nuột nà, săn chắc gọn gàng nhưng không có bắp, đấu tranh bằng mọi giá không tập bất cứ môn thể thao nào để làm cho cơ thể trở nên gồ ghề vạm vỡ, không mua vào bất cứ động tác tập luyện nào thể hiện nam tính. Không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ! Mình chỉ còn vài chục năm nữa để làm đàn bà thôi, mình đéo có thời gian để làm đàn ông!
Tuy nhiên, mình thú nhận, môn thể thao duy nhất mà mình tập luyện là Kegel.
“Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co cơ, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào thở ra. Lúc này bạn cần làm gì? Bạn thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu của bạn. Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo.
Một bài tập Kegel bao gồm cả “siết chặt và thư giãn”. Việc kiểm soát sự siết chặt và thư giãn của cơ bắp là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để thư giãn bằng với thời giãn siết chặt các cơ đó. Thắt cơ vùng chậu của bạn và giữ trong khoảng 3 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp hoàn toàn cũng trong 3 giây. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian lên 5 – 10 giây và thậm chí lâu hơn.”
Mình muốn nói điều gì?
Hãy đi tập múa cột vì bạn CẦN TẬP TƯ DUY LẢ LƯỚT GỢI CẢM, CẦN TRỖI DẬY BẢN NĂNG LÀM GÁI TRONG MÌNH.
Còn nếu cần khoẻ, hãy đi tập tạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da