đồng hồ eyki - đồng hồ julius - Dịch vụ seo

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bí quyết chăm sóc da dầu vào mùa đông hiệu quả

Da dầu (da nhờn) rất dễ nổi mụn, lỗ chân lông thường bị to vì thế nếu da bạn thuốc tuýp da nhờn thì việc chăm sóc da cần được quan tâm đúng mức. Da nhờn nhiều khi khiến chúng ta khó chịu xong bù lại, những ai da nhờn thường bị lão hóa da muộn hơn, giữ được sự tươi trẻ lâu hơn, nếp nhăn ít hơn…Việc chăm sóc da nhờn là với mục đích giúp da kiểm soát lượng dầu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế sự hình thành mụn.
Dưới đây là những cách chăm sóc da nhờn vào mùa đông, giúp điều tiết hoạt động của tuyến dầu, kiểm soát sự tiết bã nhờn hiệu quả:
1. Rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt thích hợp và nước ấm
Dùng sửa rửa mặt dành cho da nhờn và thích hợp với làn da của bạn. Rửa mặt đều đặn hàng ngày với nước ấm, không nên dùng nước nóng sẽ làm ức chế sự tiết bã nhờn một cách tự nhiên nên làm khô da. Khi rửa nên kết hợp matxa để tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư thái
2. Các loại mặt nạ thiên nhiên giúp chăm sóc da nhờn hiệu quả vào mùa đông:
Đặp mặt nạ thiên nhiên là cách chăm sóc da an toàn và thông minh
- Mặt nạ dưa leo + chanh
- Mặt nạ lòng trắng trứng + chanh
- Mặt nạ cà chua
- Mặt nạ nha đam
- Mặt nạ sữa chua cũng có khả năng loại bỏ bã nhờn đã được tiết ra hiệu quả
Da dầu không nên sử dụng các loại như dầu dừa, dầu oliu để chăm sóc da mặt sẽ làm tăng chất nhờn tiết ra
3. Dùng giấy thấm dầu
Nếu da bạn tiết quá nhiều dầu thì nên sử dụng giấy thấm dầu thay vì dùng tay và những loại giấy lau kém vệ sinh dễ làm da bị bẩn, dễ bị mụn, viêm nhiễm.
4. Chế độ ăn uống, sinh hoạt có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của làn da
Nên có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, ưu tiên các loại thực phẩm sạch, rau xanh, hoa quả trái cây… Cung cấp đủ các nhóm chất dinh dưỡng như: protein, chất béo, tinh bột, vitamin, chất xơ, khoáng chất…Nên uống nhiều nước hàng ngày để tạo điều kiện cho các quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Hạn chế dùng chất kích thích, đồ uống có gas, cồn, đồ ngọt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da